วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

2 นักข่าวเชียงรายรับทราบข้อกล่าวหา-ปฏิเสธ

           สองนักข่าวเชียงราย เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ยังให้การปฏิเสธ เผย เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยกมือไหว้ขอโทษที่ตบหน้าผู้หญิง

           วานนี้ (13 กันยายน) นายธีรวัฒน์ คำธิตา ผู้สื่อข่าวสถานีท้องถิ่นประจำจังหวัดเชียงราย และ นายชายชัย ไชยชมภู ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ในคดีที่ทั้ง 2 ตกเป็นผู้ต้องหาในหลายคดี ที่เจ้าของร้านเกมส์-อินเทอร์เน็ต เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ในการให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นก็ได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว เป็นโฉนดที่ดิน มูลค่าคนละ 300,000 บาท ทั้งนี้ นายพลเทพ สุทธิศิลป์ ทนายความทั้ง 2 คน กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับสารภาพ 2 ข้อหา คือ พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ ส่วนข้อหาอื่นอีก 6 ข้อกล่าวหา ได้ให้การปฏิเสธและขอต่อสู้ในชั้นศาลต่อไป

           ทั้งนี้ ในช่วงที่สอบปากคำ มีสื่อมวลชนทุกแขนง และผู้เสียหาย มายืนรอหน้าห้องพนักงานสอบสวน โดยมีภรรยาของ นายธีรวัฒน์ ได้นำใบแถลงการณ์ชี้แจงข้อเท็จจริง มาแจกให้สื่อมวลชน พร้อมกันนี้ทางภรรยาของนายธีรวัฒน์ ก็ได้นำกล้องวิดีโอที่ได้ติดโลโก้ทีวีต้นสังกัดของ นายธีรวัฒน์ มาถ่ายไว้ตลอดเวลา ส่วนด้านนอก สภ.เมืองเชียงราย ทางกลุ่มผู้เสียหายได้ชูป้ายข้อความต่าง ๆ โดยระบุว่า ขอความยุติธรรมให้เกิดขึ้น และอื่น ๆ ส่วน นายธีรวัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังรับทราบข้อกล่าวหาว่า พร้อมยกมือไหว้ โดยบอกว่า ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกอย่าง โดยเฉพาะการตบผู้หญิง ซึ่งตนเองไม่มีเจตนาจริง ๆ

comment : ไม่มีเจตนาบ้านแกสิ ใส่ไปหลายดอกเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น