วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

5 สาวสุดฮ็อต แห่งโลกไซเบอร์

5 สาวสุดฮ็อต แห่งโลกไซเบอร์ ที่เห็นที่ไร ซี๊ดดดดทุกที

 ซี ฉัตรปวีณ์  ฉายา เจ้าหญิงตาแบ๊วหนุ่มใจละลาย


 จริงๆแล้วซีแทบไม่มีรูปเซ็กซีที่เน้นอกอึ๋มเหมือนใครอย่างในinstagram
แต่ด้วยความที่ทำงานด้านไอที และยังมีความน่ารักในตัว แถมมี channel ทางเฟสบุ๊คและยูทูปให้เหล่าแฟนๆได้ติดตามข่าวสารต่างๆ ไปเกือบครึ่งแสนไลค์ ทั้งไลฟ์สไตล์และแวดวงไอทีอีกด้วย รวมทั่งด้วยความที่เป็นคนออกแนว หมวย แต่ดั๊นตาคมกลมโตแบ๊วว ยังกะปลาการ์ตูนซะงั้น แถมยังแอบมีการใช้สายตาในการดึงดูดผู้ชมให้มาหลงไหล  เพราะการที่ใช้สายตาเก่งยังงี้ละมั้ง หนุ่มๆที่ไหนก็ไม่มีทางรอดเลย จิงป่ะ??



จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี   ฉายา. V.J.หน้าเด้งตลอดกาล



   ด้วยหน้าตาที่สวยแบบไม่เปลี่ยนแปลงตั้งแต่เข้าวงการมาแรกๆแต่ก็มีความน่า รักในตัวกับการที่เป็นคน ตลก,ฉลาด และเป็นหญิงเก่งในสายตาใครหลายๆคนอีกทั้งตัวเธอเองกำลังจะเป็นว่าที่ ด๊อกเตอร์ในอนาคตอีกด้วย เรียกได้ว่าเก่งครบด้าน แถมที่มากกว่านั้นยังหน้าเด็กและเด้งมิเคยเปลี่ยนแปลงอีกด้วย สังเกตไหมไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนหน้าของเธอก็ไม่เคยแก่ลงเลยถึงแม้จะเข้าวง การมานานเรียกได้ว่าเด็กและเด้งตลอดเวลา  เวลาจะมองมุมไหนก็ยังดูเด้งเปล่งประกายจนสามารถเอาใจชายหลายๆคน โดยเฉพาะนาย....ทีกำลังเปิดหม้อขนมจีบกับสาวจ๋าอยู่ขณะนี้ซึ่งเข้าไปแอบดู รูปของจ้ากันได้ใน



กระแต ศุภักษร ฉายา ดาราชอบแอ๊บ!! ทำเป็น(ผิว)ใสได้อีกกกกกก



ถึงแม้ว่าลุคจะออกแนวเซ็กซี่ อย่างสาว กระแต ศุภักษร แต่เชื่อไหมหลายๆคนถ้าได้เห็นรูปของเธอในinstagram แล้ว ละก็จะเห็นความน่ารักใสๆ รอยยิ้มใสๆใบหน้าใสๆ แบบไม่มีสิ่งใดเจือปน แต่แหมที่เห็นหน้าใสๆเนี้ยะ ไม่รู้ว่าไปทำอะไรเพิ่มมาหรือเปล่าแต่แค่เห็นหน้าใสๆของเธอ ใครๆเห็นก็ใจอ่อนจึงทำให้หลายคนแปลกใจว่า ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีที่ความเซ็กซี่ แต่ยังผิวที่ใส้ ใส ปนกับ รอยยิ้มน่ารักใสๆ เป็นอาวุธลับ ที่ซ่อนอยู่ ไม่เชื่อลอง close upใกล้ๆสิ  จะรู้ว่าผิวใสอ่ะมีจริง


โบวี่ อัฐมา ฉายา เซ็กซี่ดาวรุ่ง ผิวฉาบออร่า



    ที่มาของฉายานี้ก็เพราะว่า ตอนนี้เริ่มมีงานที่ออกมาโชว์ความเซ็กซี่ในการถ่ายแบบต่างๆยังไม่พอแถมได้ออ ฟชั่นที่ผิวก็ขาวโบ๊ะ  แม้อยู่ในที่มืด ประกายออร่า ก็ยังคงทำหน้าที่เปล่งประกายทะลุแป้ง ออกมาให้ส่องหน้าคนที่พบเห็นอยู่เสมอ ไม่เชื่อลองมองดูสิจากในของเจ้าหล่อนนะจ๊ะ


เนย โชติกา ฉายา นางร้ายหุ่นเซี้ยะ! เปรี๊ยะ! ซี๊ด!



นาทีนี้ สาวเอ็กเซ็กซี่ ที่เหล่าชาวไซเบอร์ต่างยกนิ้วให้ ย่อมหนีไม่พ้น  เนย โชติกา ที่เรียกได้ว่าเป็นเอ็กซ์ตัวแม่ ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนเป็นดังเปรี้ยงทุกเรื่อง แถมยังรับงานถ่ายแบบอีกซึ่งบอกหนุ่มๆได้คำเดียวว่า ไม่ผิดหวัง น้ำลายหกกันเป็นแถว  ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะได้รับฉายานี้ไป  และล่าสุดกับงานถ่ายแบบเรียกได้ว่ากระฉากวิญญาณหนุ่มน้อยใหญ่ออกจากร่างกัน แบบหาร่างกลับไม่เจอกันเลยทีเดียว แถมรูปสวยๆก็ยังไปตามดูเพิ่มในได้instagram ของเธอ









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น