วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เรื่องศาลาในสวน


           



                     เมื่อพูดถึงศาลา ทุกคนต้องนึกถึงที่นั่งพักที่เย็นสบาย ท่ามกลางธรรมชาติ ใช่ไหมล่ะครับ เพราะศาลาไม้ เป็นปัจจัยหนึ่งในการจัดสวนเลยก็ว่าได้ เพราะ ถ้าจะทำสวนให้สวยแล้ว คงต้องมีศาลาเป็นที่นั่งชมวิว ความสวยงามของสวนเรา  แต่การที่เราจะต้องเลือกศาลาไม้ หรือ ชนิดอื่นๆ ควรจะต้องดู
ูความพร้อมของสถานที่ ของเราให้ดีก่อน ว่ามีพื้นที่พอที่จะวางศาลาได้ และควรเลือกศาลาที่มีความแข็งแรง และทนต่ออากาศได้ดี เพราะมันจะต้องตากแดดตากฝน และสภาพอากาศต่างๆ ดังนัั้น จึงจำเป็นที่ต้องเลือกให้มีความแข็งแรง และทนทาน  และเมื่อได้ศาลาไม้ที่เราถูกใจแล้ว จะนำมาวางไว้ที่ไหนในสวนเราก็ได้